Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Tập huấn chuyển đổi số, ứng dụng KH&CN, đổi mới sáng tạo cho doanh nghiệp, hợp tác xã

18/12/2022 21:11 36 lượt xem

Sáng 7.12, Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Công ty Cổ phẩn Công nghệ phát triển Quốc tế KTSVIVU Hà Giang tổ chức Hội thảo tập huấn chương trình chuyển đổi số, đổi mới, sáng tạo cho một số sở, ngành, các doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn tỉnh.

Tập huấn chuyển đổi số, ứng dụng KH&CN, đổi mới sáng tạo cho doanh nghiệp, hợp tác xã
Lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư và Công ty Cổ phẩn Công nghệ phát triển Quốc tế KTSVIVU Hà Giang ký kết hợp tác đào tạo chuyển đổi số.

Hội thảo là một trong những nỗ lưc nhằm thực hiện Kế hoạch số 16/KH-UBND/2021, của UBND tỉnh về đẩy mạnh ứng dụng KHCN và đổi mới sáng tạo trong các doanh nghiệp, HTX tỉnh Hà Giang đến năm 2025. Qua đó, tại hội thảo, các sở, ngành, doanh nghiệp, hợp tác xã được đại diện Công ty Cổ phẩn Công nghệ phát triển Quốc tế KTSVIVU Hà Giang giới thiệu mô hình kinh doanh trên nền tảng mạng xã hội chuyên sâu mang tính kết nối cao, tích hợp 6 nhóm tính năng chính như: Mạng xã hội, sàn thương mại điện tử, chat OTT, trình duyệt tìm kiếm, quản trị admin, tích điểm voucher. Đây là nền tảng công nghệ giúp cho các doanh nghiệp, hợp tác xã xây dựng được hệ thống bán hàng, nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh, thu hút khách hàng để tăng doanh thu, giảm chi phí và quản lý đơn giản.

Trong chương trình tập huấn, các đại biểu cũng đã tập trung trao đổi, thảo luận, đưa ra các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã triển khai nền tảng, công cụ về chuyển đổi số và ứng dụng hệ sinh thái chuyển đổi số theo mô hình của Công ty Cổ phẩn Công nghệ phát triển Quốc tế KTSVIVU Hà Giang, nhằm thực hiện truyền thông, xây dựng thương hiệu, xúc tiến thương mại và tiếp cận thị trường trên phạm vi cả nước. Trên tinh thần đó, sẽ góp phần đẩy mạnh ứng dụng KHCN và đổi mới sáng tạo trong các doanh nghiệp, HTX, đẩy mạnh sự hội nhập, phát triển của các doanh nghiệp, HTX của tỉnh Hà Giang. 

baohagiang.vn

Tin khác