Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông báo

Đoàn công tác của Hội liên hiệp phụ nữ huyện Quang Bình thăm và chúc Tết Đồn Biên phòng Xín Mần

24/01/2024 21:54 10 lượt xem

Sáng ngày 23/1, nhân dịp đầu năm mới 2024 và chuẩn bị đón Xuân Giáp Thìn. Đoàn công tác của Hội liên hiệp Phụ nữ huyện Quang Bình do đồng chí Tăng Trung In - Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết Đồn Biên phòng Xín Mần.

Đoàn công tác của Hội liên hiệp phụ nữ huyện Quang Bình thăm và chúc Tết Đồn Biên phòng Xín Mần
Đồng chí Tăng Trung In - Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân huyện trao quà chúc tết Đồn Biên phòng Xín Mần

Trước đó đoàn đã đi thăm và trao tặng con giống cho 02 hộ gia đình Hội viên Phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Xín Mần. Tại đây, đoàn đãân cần thăm hỏi, động viên các gia đình Hội viên nỗ lực phấn đấu vươn lên thoát nghèo, chấp hành nghiêm pháp luật Nhà nước.

Thăm và tặng quà Đồn Biên phòng Xín Mần, thay mặt lãnh đạo huyện đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện chúc mừng thành tích trong thực hiện nhiệm vụ của cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng năm qua đã đạt được. Đồng chí tin tưởng và chúc cán bộ, chiến sỹ đồn tiếp tục phát huy truyền thống của Đồn và Bộ Đội Biên phòng, làm tốt công tác sãn sàng chiến đấu nhất là trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới; tiếp tục phối hợp chặt chẽ với cấp uỷ chính quyền địa phương của các xã Biên giới và các lực lượng đóng quân trên địa bàn giữ vững an ninh trật tự, đẩy mạnh công tác dân vận và giữ vững đường biên mốc giới cũng như chủ quyền lãnh thổ của Việt Nam….

huyện quang bình

Tin khác