Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông báo

Quang Bình: Gặp mặt quân nhân xuất ngũ trở về địa phương

05/02/2024 16:22 21 lượt xem

Ngày 30/1, UBND huyện Quang Bình tổ chức Chương trình gặp mặt động viên quân nhân xuất ngũ hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Tăng Trung In – Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo BCH Quân sự huyện, các cơ quan, ban ngành huyện; lãnh đạo 15 xã, thị trấn.

Quang Bình: Gặp mặt quân nhân xuất ngũ trở về địa phương
Lãnh đạo BCH Quân sự huyện, các cơ quan, ban ngành huyện trao quà cho quân xuất ngũ

Đợt này, huyện Quang Bình tiếp nhận 77 quân nhân xuất ngũ. Trong Hai năm làm nghĩa vụ quân sự tại đơn vị, các chiến sỹ luôn tích cực rèn luyện, học tập, gương mẫu chấp hành tốt nền nếp của đơn vị, đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước,đợt xuất ngũ năm nay có 9 chiến sỹ đã nhận được Giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong thời gian huấn luyện.

Phát biểu tại buổi gặp mặt động viên quân nhân xuất ngũ trở về địa phương, lãnh đạo huyện Quang Bình biểu dương thành tích của tập thể chiến sĩ đã đạt được trong thời gian tại ngũ, kết quả đó góp phần tô thắm thêm truyền thống yêu nước vẻ vang của huyện. Đồng chí cũng mong muốn sau khi xuất ngũ trở về địa phương, các đồng chí quân nhân sẽ phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ” trở thành lực lượng nòng cốt tham gia tích cực vào các hoạt động và phong trào địa phương;tiếp tục cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân chung sức xây dựng huyện Quang Bình ngày càng phát triển;không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ khi Tổ quốc cần.

Các quân nhân xuất ngũ cũng bày tỏ sự biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân trong toàn huyện, đã luôn dõi theo từng bước trưởng thành của các chiến sĩ trong thời gian tại ngũ và hứa khi trở về địa phương sẽ tiếp tục ra sức học tập, lao động sản xuất, luôn phát huy phẩm chất truyền thống tốt đẹp của cha anh đi trước, phấn đấu trở thành những công dân tốt, có ích cho xã hội.

huyện quang bình

Tin khác