Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Chủ tịch UBND huyện kiểm tra khu vực diễn tập ứng phó cháy rừng và tìm kiếm cứu nạn tại xã Yên Thành

15/10/2022 16:25 26 lượt xem

Để đảm bảo cho công tác diễn tập ứng phó cháy rừng và tìm kiếm cứu nạn huyện Quang Bình năm 2022. Ngày 12/10, đồng chí Nguyễn Trung Ngọc, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện đã có buổi kiểm tra tại khu vục thực binh tại thôn Pà Vầy Sủ, xã Yên Thành. Cùng đi có lãnh đạo các cơ quan, đơn vị huyện; cấp uỷ, chính quyền xã Yên Thành.

Chủ tịch UBND huyện kiểm tra khu vực diễn tập ứng phó cháy rừng và tìm kiếm cứu nạn tại xã Yên Thành
Đồng chí Nguyễn Trung Ngọc, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện kiểm tra tại khu vục thực binh tại thôn Pà Vầy Sủ, xã Yên Thành

Qua kiểm tra thực tế tại khu thực binh, đồng chí Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện đánh giá cao sự cố gắng nỗ lực trong việc chuẩn bị cho diễn tập, đồng thời đồng chí cũng yêu cầu thực hiện việc vệ sinh khu vực thực binh; nâng cao vai trò, trách nhiệm, tính chủ động của tất cả cấp ủy, cơ quan, đơn vị, địa phương. Ban CHQS huyện, cơ quan thường trực thực hiện nhiệm vụ diễn tập huyện nghiên cứu và nắm chắc ý định diễn tập được giao để phối hợp chặt chẽ với các phòng, ban, ngành kịp thời tham mưu cho UBND huyện. Đồng chí cũng đề nghị cuộc diễn tập ứng phó cháy rừng và tìm kiếm cứu nạn phải đảm bảo an toàn trong phần thực binh là hết sức quan trọng, chính vì vậy công tác chuẩn bị và luyện tập phải thật chu đáo, kỹ lưỡng để các tình huống giả định cháy theo từng cấp độ nằm trong kịch bản và được kiểm soát tốt, đảm bảo an toàn về người và tài sản.

quangbinh.hagiang.gov.vn

Tin khác