Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin tuyên truyền

THỰC HIỆN CHI TRẢ KHÔNG DÙNG TIỀN MẶT CHO CÁC ĐỐI TƯỢNG NGƯỜI CÓ CÔNG, BẢO TRỢ XÃ HỘI

10/04/2024 09:27 9 lượt xem

Ngày 9/4/2024 Ủy ban nhân dân xã Tân Nam phối hợp với ngân hàng Nông nghiệp huyện Quang Bình tổ chức triển khai cấp thẻ ATM cho các đối tượng bảo trợ xã hội, người có công trên địa bàn xã

THỰC HIỆN CHI TRẢ KHÔNG DÙNG TIỀN MẶT CHO CÁC ĐỐI TƯỢNG NGƯỜI CÓ CÔNG, BẢO TRỢ XÃ HỘI
một số hình ảnh tại buổi làm việc

Để kịp thời triển khai nhiệm vụ chi trả không dùng tiền mặt cho các đối tượng hưởng chính sách an sinh xã hội đảm bảo chính xác, nhanh chóng, thuận tiện và đảm bảo tiến độ của các cấp, ủy ban nhân dân xã đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động, nâng cao nhận thức của người dân, các đối tượng thụ hưởng về chủ trương thực hiện chi trả không dùng tiền mặt, có biện pháp hỗ trợ kịp thời cho những đối tượng đi lại khó khăn trong việc đi rút tiền, góp phần tạo sự đồng thuận trong nhân dân, sự chấp nhận của các đối tượng tiến tới thực hiện tốt chủ trương chuyển đổi số và chi trả không dùng tiền mặt cho các nhóm đối tượng khác trong thời gian tới.

  Ủy ban nhân dân xã chủ trì, phối hợp với Công an xã, Ngân hàng Nông nghiệp huyện Quang Bình và các thôn bản lập danh sách các đối tượng nhận trợ cấp hàng tháng để mở tài khoản ngân hàng và thẻ ATM.
Tổng số đối tượng đang hưởng trợ cấp thường xuyên: 206 đối tượng. Trong đó: 15 đối tượng người có công và thân nhân người có công; 191 đối tượng bảo trợ xã hội.
Số đối tượng đã mở tài khoản: 105 đối tượng. Trong đó: 15 đối tượng người có công và thân nhân người có công; 85 đối tượng bảo trợ xã hội. Điều đăng ký mở tài khoản Ngân hàng Nông Nghiệp.

xã Tân Nam

Tin khác