Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin tuyên truyền

Tổng kết hội thi giáo viên dạy giỏi mầm non, tiểu học cấp huyện lần thứ X năm học 2023-2024.

22/01/2024 20:30 10 lượt xem

Chiều 19/1, Phòng GD-ĐT huyện Quang Bình đã tổ chức tổng kết Hội thi giáo viên dạy giỏi mầm non, tiểu học cấp huyện lần thứ X, năm học 2023-2024.

Hội thi được tổ chức từ ngày 02/01/2024 đến ngày 16/01/2024 với 197 giáo viên tham gia dự thi (Bậc mầm non có 100 giáo viên, bậc tiểu học 97 giáo viên). Hội thi lần thứ X được tổ chức tại 08 địa điểm, cụ thể: Tại Trường Mầm non Yên Bình, Mầm non Sao Mai, Mầm non Tân Bắc và Mầm non Xuân Giang - đối với bậc học mầm non. Thi tạiTrường Tiểu học Yên Bình, Tiểu học Tân Trịnh, TH&THCS Xuân Giang và Tiểu học Tiên Yên - đối với bậc tiểu học). Giáo viên dự thi phải trải qua 02 phần thi: Trình bày biện pháp và thi 1 tiết thực hành. Giáo viên tham gia hội thi đều có trình độ chuyên môn đạt chuẩn, nhiệt tình, tâm huyết với nghề nghiệp, có ý thức phấn đấu về chuyên môn nghiệp vụ. Đa số giáo viên dự thi đều xác định được mục tiêu, kiến thức của bài dạy, chuẩn bị đồ dùng, thiết bị dạy học chu đáo, truyền cảm hứng qua các bài giảng gây hứng thú trong giờ dạy. Giáo viên đã vận dụng phương pháp dạy học tích cực vào tiết giảng, sử dụng đồ dùng thiết bị dạy học linh hoạt, sáng tạo có hiệu quả phù hợp với đặc trưng bộ môn, chủ đề, chủ điểm, phù hợp với các hoạt động và đối tượng trẻ, học sinh, đặc biệt một số tiết dạy của giáo viên đã ứng dụng công nghệ thông tin trong giờ dạy gây được hứng thú học tập cho học sinh. Truyền đạt kiến thức phù hợp với nhận thức của  học sinh và đúng theo quy định của Bộ GD&ĐT, đảm bảo kỹ năng sư phạm, bình tĩnh, tự tin, tác phong sư phạm mẫu mực, lời giảng rõ ràng, mạch lạc…

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao Giấy chứng nhận cho 196/197 giáo viên bậc mầm non, tiểu học đã đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp huyện năm học 2023-2024 và tặngGiấy khen cho 16 giáo viên có thành tích xuất sắc trong hội thi.

huyện quang bình

Tin khác